การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช และ Delilah ม้าตัวใหม่คู่ใจลงแข่งในคลาส CSIO4* Silver Tour 140 ซม.  หลังจากที่ลงแข่งวันแรกของการแข่งขัน ระดับ 4 ดาวความสูง 140 ซม. และมีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง จบที่อันดับ 15 

slot macmajestic goat slothine หล บตา mp3

ลิเวอร์พูล ขอไฟล์เสียงผู้ตัดสินลงความเห็นลูกยิง ดิอาซ เป็นลูกล้ำหน้า

15 ก.ค. 2566 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที แชมเปียนชิพ ระดับโลก "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม.ในประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในเรซแรกของสนามนี้ กำหนดการแข่งขัน 1 ชั่วโมงกับอีก 1 รอบ โดยต้องเจอทั้งปัญหาเซฟตี้คาร์รวมถึงปัญหาธงแดงยุติการแข่งขันทันที เนื่องจากอุบัติเหตุในสนามจนทำให้เวลาการแข่งขันต้องยืดออกไป

ปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง แทนที่ มาร์ค เกฮี ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนาที 67 ก็มาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองให้สกอตแลนด์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้าย อังกฤษ สามารถบุกไปชนะ 3-1เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 14 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย AVC 2023 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 จ.นครราชสีมา ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กำลังให้ความสนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังนีซ, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา แนวรับ  เลเวอร์คูเซ่น และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์  จาก บาเยิร์น มิวนิค โดยจะดึงเข้ามาแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่กำลังนับถอยหลังย้ายไป เวสต์แฮม พฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม 

สวยฉ่ำลุ้นมง! “แอนโทเนีย” เฉิดฉายชุดราตรี รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เสียงเชียร์ดังลั่น

Betfair ร้านรับพนันถูกกฎหมายและ YouGOV เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมในสหราชอาณาจักรจำนวน 1,300 คนในฤดูกาล 2022-2023 พบว่าการที่พวกเขาออกจากสนามก่อนเกมจบนั้นโดยกว่า 35 เปอร์เซนต์ ให้เหตุผลของการออกจากสนาม มาจากการจราจรที่ติดขัด ขณะที่ 30 เปอร์เซนต์ รู้สึกว่าการที่ออกจากสนามก่อนเวลาเพราะคิดว่าทีมตัวเองนั้นพบกับความพ่ายแพ้อย่างแน่นอนแล้ว  

เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตันSportbible อ้างอิงจาก Transfermarkt UK เกี่ยวกับ สโมสรที่มีการใช้จ่ายสูงสุด 10 อันดับแรกในฤดูร้อนนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีสโมสร 4 แห่งในซาอุดีอาระเบีย ขยับเข้ามาติดโผด้วยปราการหลังชาวดัตช์วัย 22 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยมูลค่าประมาณ 43 ล้านปอนด์ (34.5 ล้านปอนด์+แอดออนตามผลงาน) พร้อมสัญญา 6 ปี  หรือจนถึงปี 2029 หลังผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัว ซึ่งแข้งรายนี้จะได้สวมเสื้อหมายเลข 37  และถือเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 6 ภายใต้กุนซือคนใหม่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ดึงมาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจถ้าไม่ลูกคงคิดสั้น ถึงกับอึ้งเคยถูกทนายดังเรียก 20 ล้าน

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณี จูบ เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะสาวทีมชาติสเปน ระหว่างที่ทัพสาวกระทิงรับแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ  และยืนยันจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่ง แต่ทว่าก็ยังถูกโจมตีอย่างหนัก

Sky Sports รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา ต้องการค่าตัวของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส อย่างน้อย 40 ล้านยูโร ซึ่งกองหลังวัย 27 ปี มีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น อีกเพียง 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม พร้อมกับ ขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับความทุ่มเทในฐานะกัปตันทีมตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้แจ้งต่อนักเตะในทีมแล้ว นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐานความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลกรายการ Ju-Jitsu World Championship 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพยูยิตสูไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าเหรียญทองแรก จาก พันจ่าอากาศตรีหญิง กุลสตรี คำสร้อย และจ่าอากาศโทหญิง สุภาวดี แก้วสระแสน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ในประเภทคู่โชว์หญิง Ju-Jitsu Show Women