แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ 

โหลดเพลงฝ น slot machine

ผลวอลเลย์บอลชายไทย ชนะ บาห์เรน คว้าแชมป์ ชาเลนจ์ คัพ 2023 สมัยแรก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ 

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ “แบงก์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์”(Bank of Hope LPGA Match Play)ที่ชาโดว์ ครีก เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ หลังจากชนะ อายากะ ฟุรึเอะ จากญี่ปุ่น 3 และ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ  รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 หลังจากสัญญาของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ล่าสุดสโมสรเตรียมนัดนักเตะและเอเย่นต์ เข้ามาเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่อีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า หลังการพูดคุยก่อนหน้านี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย ที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้รับในตอนนี้เพียงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.44 ล้านบาท) ทำให้ตกลงกันไม่ได้แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 อีกหนึ่งสตาร์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยเป็นอย่างมากนั้นคือ กาเบรียลา กิมาไรส์ หรือ กาบี้ หัวเสาทีมชาติบราซิล ล่าสุดเมื่อวันวานนี้ นำทีมวอลเลย์บอลหญิงบราซิล ชนะ อิตาลี ไป 3-2 เซต 26-28, 25-20, 19-25, 25-21,15-10 การแข่งขันจักรยานในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา  ไครทีเรียมบุคคลหญิง ปรากฎว่า"บีซ" ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย สปรินต์สุดแรงเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 55.19 นาที ผงาดคว้าเหรียญทองรายการไครทีเรียมบุคคลหญิง โดยเฉือนชนะ เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนามไปหวุดหวิด ต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของนักปั่นจากมาเลเซีย 

คนคลั่งรัก 2023 “พุฒ-ปุ๊กลุก” เปิดฉากสวีท ประเดิม “ปาฎิหาริย์รัก” ตอนแรก 9 ส.ค.นี้ ทางพีพีทีวี

ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ถูกตัด 15 คะแนน หลังจากมีการสอบสวนเรื่องความผิดปกติเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะของพวกเขาในช่วงระหว่างปี 2019-2021 และปลอมแปลงตัวเลขรายรับจากการขายนักเตะจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีไม่ติดลบ แต่สุดท้ายศาลกีฬาสูงสุดของอิตาลี รับคำอุทธรณ์จากทีมเมื่อเดือนเมษายน ทำให้โทษตัดแต้มถูกระงับชั่วคราว ก่อนจะมีการสั่งพิจารณาคดีอีกครั้งกองกลางวัย 23 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  โดยเซ็นสัญญายาว ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงปี 2028 โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว  แต่สื่อคาดกันว่าจะอยู่ที่ประมาณ  55 ล้านปอนด์หลังจากที่มีรายงานว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด  แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้ฤดูกาลนี้จบลง และทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการทีมดังจากลีก ซาอุฯ ถูกฟีฟ่าสั่งแบนเนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันทางการเงินในการโอนตัว อาเหม็ด มูซ่า ทำให้ ไม่สามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้า

เช็กสถิติวอลเลย์หญิงไทย ก่อนดวลออสเตรเลีย เกมแรกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย 

ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี  ที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว คาร์ลอส อัลการาซ มือ 1 ของโลกชาวสเปน พบกับ "โนเล่" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย และแชมป์เก่า 2 สมัย โดยคู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง ในศึกปารีส มาสเตอร์ส 2022 และเป็น อัลคาราซ ที่เอาชนะไป 2  เซตรวด สกายสปอร์ต เยอรมัน โดยนักข่าวอย่าง ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิร์น เปิดเผยว่าล่าสุดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษส่งสัญญาณไปให้ บาเยิร์น เร่งดำเนินการคว้าตัวไปร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องคิดหนัก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)หลังจากที่ เมาท์ ตรวจร่างกายผ่านแล้วที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์  ล่าสุดเมาท์ กล่าวคำอำลากับแฟนๆเชลซี ว่าจากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ง่ายขึ้นในการที่จะบอกถึงการตัดสินใจออกจาก เชลซี  แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว