หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

โปรเช าร บอร ณ slot

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จ่ายภาษีปี 2023 เกือบ 650 ล้านบาท

หลังจากที่เลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022/23 ทางด้านประธานสโมสรได้ส่งสารถึงแฟนบอลถึงความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าทีมจะต้องกลับมาอีกครั้งให้ได้ 

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสรนันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีม "พีเอชเอ็ม เรซซิ่ง" ทีมแข่งสัญชาติเยอรมนี ขยับสิบอันดับขึ้นมาจบอันดับ 12 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ อิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่ 4 ของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า สนามความยาว 5.793 กม. สนามระดับตำนานในประเทศอิตาลี ซึ่งการแข่งขันสนามนี้เป็นหนึ่งในสนามที่ดุเดือดและน่าตื่นเต้นที่ที่สุดของฤดูกาล โดยแข่งขันกัน 3 เรซๆล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี ตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้กลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อสโมสร โดยช่วงที่ผ่านมามี ชีค ยาสซิม บิน อาหมัด อัล ธานี จากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษให้ความสนใจ ศึกแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นรายการแรกของปีนี้ พบกับ คู่ที่ร้อนแรงของจีน เฟิง หยาน จือ กับ หวง ตง ปิง มืออันดับ 8 ของโลกและมือวางอันดับ 4 ซึ่งปีนี้คว้าไปแล้วรวม 3 แชมป์

“ซูโฮ EXO” เลิฟเอนเนอร์จี้แฟนไทยกรี๊ดดังที่สุด เผยอยากเที่ยวสมุย-ชอบผัดไทย

หลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้า

การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ซึ่งมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ก่อนที่ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับ  เกาหลีใต้ วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. เทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม ที่ 2 ของปีที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว อิก้า สเวียเท็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าชาวโปแลนด์ พบกับ คาโรลิน่า มูโชว่า มืออันดับ 43 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเป็นทางด้าน สเวียเท็ก ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาทีชนะไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-2, 5-7,6-4 คว้าป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2020 และ 2022ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตามหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมดันยอดผู้ติดตามไอจี (ฟลอโลเวอร์) ของอินเตอร์ ไมอามี่ ให้เพิ่มจากเดิม 900,000 บัญชี ไปอยู่ทีกว่า 6 ล้านบัญชี และแซงหน้าทุกทีมในลีกอเมริกันฟุตบอล ล่าสุด Seat Geek ได้เผยถึงตั๋วเข้าชมของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในเดือนสิงหาคมที่จะบุกไปเยือน นิวยอร์ค เรดบูลส์ ราคานั้นเพิ่มขึ้นไปสูงถึง 1,400% จากเดิมก่อนที่ เมสซี่ จะย้ายมา ราคาเพียง 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 875 บาท) แต่ปัจจุบันเกมดังกล่าวราคาเพิ่มสูงขึ้นไปอยู่ที่ 269 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,415 บาท)

ชัชชุอร ยันเกมพ่ายจีนสู้เต็มที่ ลั่นขอชนะ เวียดนาม เพื่อคว้าทองแดงเอเชียนเกมส์

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้กลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อสโมสร โดยช่วงที่ผ่านมามี ชีค ยาสซิม บิน อาหมัด อัล ธานี จากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษให้ความสนใจ โดยเว็บไซต์ ซีทพิก (Seat Pick) ได้ใช้ทฤษฎีอัตราส่วนทองคำทางเลขาคณิต (Golden Ratio) พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ เอไอ วิเคราะห์ใบหน้า รวมถึงการทวีตที่อ้างถึงความเซ็กซี่ของกุนซือในวงการลูกหนัง เพื่อดูว่าใครคือเฮดโค้ชซึ่งมีความเซ็กซี่มากที่สุดตลอดกาลขณะนี้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ บุกเสมอ ไต้หวัน ด้วยสกอร์ 2-2 ในฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากจบฤดูกาลได้มีการเตรียมการก่อนฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ซึ่งก็ได้มีการทบทวนเกี่ยวกับกฎกติกาของเกมฟุตบอลซึ่งคาดว่าจะแตกต่างจากเดิมอยู่เพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็คือกฎการล้ำหน้าใหม่ที่จะทดลองใช้ทีละขั้นตอนตามรายงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่เป็นข้อเสนอโดยอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการของอาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งนั่งอยู่ในบอร์ดของฟีฟ่า