ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดตกค้าง "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

slot เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง แชร์

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ลงสนามเกมแรก พบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 ครั้ง อิตาลี ชนะ 4 ครั้ง

ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 เดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ โดยเฉพาะ เกาหลี ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ ไป 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง 

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี เกมล่าสุดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  2-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำให้ลูกทีมของ เอริก  เทน ฮาก เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ยังคงอยู่อันดับ 4 เนื่องจากประตูได้เสียเป็นรอง และขยับหนี ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 4 คะแนนฟุตบอลระดับอุดมศึกษา รายการ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ 2023" ซึ่งมี 20 มหาวิทยาลัยชื่อดังเข้าร่วมแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2566 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแคมเปญ "ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ ไปอังกฤษ" โดยทีมแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่อังกฤษกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, ลงฝึกซ้อมกับโค้ชทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

สัมภาษณ์พิเศษ “ซออินกุก” โชว์สกิลเขียนภาษาไทยคำว่า “รัก”

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ความสนใจในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางของเชลซี หลังการเสนอข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 โดยได้รับเกียรติจาก "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติกลายเป็นเรื่องเศร้าของสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "สตาร์ซอคเกอร์" ประกาศว่า “หนังสือพิมพ์ สตาร์ซ้อคเกอร์ รายวัน จะไม่มีจำหน่ายแล้ว วางแผงพรุ่งนี้ ( 31 พ.ค. 2566) วันสุดท้ายใจหายมาก”