เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"

slot แจกรางว ล

นักเทควันโดยุวชนไทย คว้า 1 ทอง 1 ทองแดง ศึกชิงแชมป์โลก

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โฟนอินปลุกใจแข้งช้างศึก ยืนยันอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมย้ำทุกคนสู้เต็มที่ และ เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้การันตีเข้ารอบ 16 ทีมล่วงหน้าแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูากาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 21 แล้ว ล่าสุด The Sun สื่อดังจากอังกฤษ ได้รายการการเปรียบเทียบคะแนนรวมของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ระหว่างฤดูกาลที่แล้วกับฤดูกาลปัจจุบัน ว่าแต่ละทีมสามารถทำแต้มรวมระหว่าง 2 ฤดูกาล แตกต่างมากน้อยแค่ไหน โดยไม่รวมสโมสรที่ได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง เบิร์นลีย์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ลูตัน ทาวน์ ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้คัดเลือกจากหลายประเทศที่ยื่นเสนอความพร้อม และโหวตให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 74 หรือ FIFA Congress โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้น ล่าสุดทางฟีฟ่ามีความกังวลหากว่างานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะคุมทีมดวลกับเชลซี โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม "แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ  ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น ทุกคนต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก บอกต่อว่าพร้อมรับฟังนักเตะและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดออกมา แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไรในห้องแต่งตัว

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เปิดอลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 50 ทำคะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้มเท่าเดิมลิโอเนล เมสซี่ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้ป็นของขวัญเพื่อรำลึกถึงวันครบรอบหนึ่งปีแห่งชัยชนะ พร้อมกับข้อความ"สำหรับ Rafa ด้วยความรักและความชื่นชมอย่างมาก" โดยขณะนี้ได้จัดแสดงอย่างเป็นทางการที่สถาบันนักเทนนิสชื่อดัง ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองมานากอร์ ประเทศสเปน เป็นสถาบันช่วยฝึกฝนนักเทนนิสดาวรุ่งให้ดึงเอา "สิ่งที่ดีที่สุด" ออกมาเช่นเดียวกับลีโอและทีมชาติอาร์เจนตินาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1วันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

มาดามแป้ง ยืนยัน การท่าเรือ พร้อมสู้แม้เป็นรอง เจ้อเจียง ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้จัดเสวนาภายใต้ชื่องาน “Dailynews Talk 2023” โดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ร่วมเสวนาในหัวข้อ “คนไทยถาม นายกฯ เศรษฐาตอบ” ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความเห็นของนายกรัฐมนตรีต่อการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคตPaul O Keefe แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่เจ็บไปในเกมแพ้เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี และต้องรอกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประเมินว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันศุกร์นี้เลยหรือไม่ แต่คาดว่าอดีตแข้ง โวล์ฟสบวร์ก น่าจะกลับมาเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้มากกว่า สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพันคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา