การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

slot mafia333

“ยอร์ช ยงศิลป์” เดบิวต์ศิลปินเดี่ยว เซอร์ไพรส์ “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ยินดี

ฟิชาเฆส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยรายงานระบุว่า มาดริด พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่ง 

หนังสือพิมพ์สยามกีฬา เตรียมวางแผงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้าย สิ้นสุดตำนานหนังสือพิมพ์แห่งวงการกีฬาที่อยู่คู่กับแฟนกีฬาคนไทยมาอย่างยาวนานรวม 38 ปี เช่นเดียวกับ สปอร์ตพูล หนังสือพิมพ์วิเคราะห์บอล ที่เริ่มออกวางแผงครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้ว สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย การแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน 2023 แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี  ที่ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิสคลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ  โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย และ แชมป์เก่า ที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย พบกับ คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 1 ของโลกจากสเปน แมตช์นี้ต้องเล่นกันถึง 5 เซต และใช้เวลา 4 ชั่วโมง 43 นาที ปรากฏว่าเป็น อัลคาราซ ที่ชนะไปได้แบบสนุก 3-2 เซต สกอร์ 1-6, 7-6 (8-6), 6-1, 3-6, 6-4 คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ไปครอง และยังเป็นแชมป์รายการนี้สมัยแรก 

“นิกกี้ ณฉัตร” โต้จีบ “ทารีน่า-โกรัน” ขอพักก่อนความรัก ยังไม่ได้คุย “โกบอย” หลังเกิดเรื่อง

การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 

เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น.ที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยครบทีม นำโดย ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ช เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงที่พัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมขาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก เดินทางมาตรวจร่างกายสกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว จากการที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า สเปอร์ส ยอมตอบรับข้อเสนอมูลค่า 94.5 ล้านปอนด์รวมแอดออน และค่าเหนื่อยสูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ กับการปล่อยตัว แฮร์ร่่ เคน  แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าจะเอาอย่างไร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาวเตะวัย 30 ปี ลังเลที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นลอนดอนเหนือต่อไปเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง หลังเพิ่งทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ใส่ผู้มาเยือนในบอลถ้วยลูวานคัพ 2023 มาแล้ว ซึ่งคู่นี้เตะ 12.00 น.

รู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eung

เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน 

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี Sky Sports รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา ต้องการค่าตัวของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส อย่างน้อย 40 ล้านยูโร ซึ่งกองหลังวัย 27 ปี มีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น อีกเพียง 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำวันที่ 8 สิงหาคม 2566  "มังกรโล่ห์เงิน" สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานเปิดตัวสโมสรเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” และ “step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายในงานมี พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมโปลิศ เทโร ในปีนี้ว่า