ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลก

perfume slot machine

เช็กโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 ก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม 

“แอนโทเนีย” ตื้นตันใจ! สวมชุดประจำชาติไทย ขึ้นเวที Miss Universe 2023 ประจักษ์สายตาทั่วโลก

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะฮีโร่สาวไทย กับการแข่งขันระดับทวีปในมหกรรมกีฬา “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมป้องกันแชมป์เทควันโดในศึกเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายปลายเดือนกันยายนนี้

สปอร์ต สื่อกีฬาดังสเปน รายงานว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บาร์ซ่ารัดเข็มขัดอย่างหนัก โดยลดค่าเหนื่อยนักเตะจากซัมเมอร์ปีที่แล้ว 566 ล้านยูโร ลงมาเหลือเพียง 405 ล้านยูโร ทำให้สัดส่วนรายจ่ายต่อรายได้ดูดีขึ้น โดยค่าเหนื่อยนักเตะลดลงมาเหลือ 54% ของรายได้สโมสร ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะการคว้าตัวนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ ทั้ง โอริโอล โรเมอู, ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, อิลคาย กุนโดกัน และอินิโก้ มาร์ติเนซ จ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยไปเพียง 51 ล้านยูโรเท่านั้นลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่มDaily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

สหพันธ์กรีฑาโลก ไม่รับรองสถิติวิ่ง 100 ม.เทพบิว ภูริพล ศึกเอเชียนเกมส์

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ทั้งหมด 12 คน เป็นหญิง 6 คน และ ชาย 6 คน นำโดย "กีตาร์" กมลชนก สีเคน รองแชมป์โลก รุ่น 46 กก.หญิง ปี 2023 ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ ชุนชอน โคเรีย โอเพ่น อินเตอร์เนชั่นแนล เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2566 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดแมตช์แห่งศักดิ์ศรีชิงความเหนือชั้น ต้อนรับฤดูกาล 2023-2024 เมื่อ 2 สุดยอดทีมไทยลีกจะลงโม่แข้งโหมโรงชิงโทรฟี่ใบแรกก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ในการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023” (DAIKIN THAILAND CHAMPIONS CUP 2023) แชมป์ไทยลีก และเอฟเอ คัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และรองแชมป์เอฟเอ คัพ เกมคู่นี้จะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากพฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม อาร์เซน่อล ได้แข้งใหม่เสริมทัพจนต้องจับตามอง ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.เมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้นมวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยก