ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดแชมป์ยูโรล่าสุด  เข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง  โดยเซ็นสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 7 ปี แบบมีออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ส่วนค่าตัวสื่อคาดกันว่าจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และอีก 2.5 ล้านปอนด์จะจ่ายตามเงื่อนไขผลงานและความสำเร็จที่นักเตะทำได้ 

เคล าdragon nest สล บ quick slot ไม ได เฟ ส slot

ก้อง สมเกียรติ หวังคว้าโพเดียมโมโตทู 2 รายการติด

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ร่วมทีม อัล อิตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม โดย เฮนเดอร์สัน จะได้สัญญา 3 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยมหาศาล 700,000 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ 

สื่อประเทศเยอรมนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้บินมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หวังปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันที่ 28 สิงหาคม 2566  เวลา 20.00 น."กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 13 ของตาราง มี 1 คะแนน จาก 2 นัด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง มี 4 คะแนน สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือน"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เงินไปแล้ว 208.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,387 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการดึง 3 แข้งใหม่อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกชาวเยอรมันจากเชลซี, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์จากอาแจ็กซ์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษจากเวสต์แฮม เสริมความแข็งแกร่ง 

“แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลก

สื่อในอังกฤษเปิดเผยภาพที่กองหน้า วัย 20 ปี เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันของทีม "ปิศางแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป“ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)“ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ 

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กดแฮตทริกครึ่งหลัง ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม 5-1 ชนะรวด 4 เกมนำเป็นจ่าฝูง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย  สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธีสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ RFEF ออกแถลงการณ์ปลด ฆอร์เก บิลดา ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงชุดแชมป์โลก 2023 ออกจากตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการ แต่ไม่ได้ระบุเหตุผลที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม สื่อต่างคาดกันว่า เป็นเพราะสนิทสนมกับ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์จอมฉาวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักและสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ กำลังอยู่ระหว่างสอบสวน จากกรณีจูบปาก เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่